[Lưu Ý] Bảng giá bệnh viện mắt TPHCM năm 2021

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 06-12-2023 - Lượt xem: 186

Bảng giá bệnh viện mắt TPHCM năm 2021 là trục trặc mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (nằm ở 87 Đ. Thành Thái, P. 14, Q.10, Thành Phố Hồ Chí Minh) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM đưa ra lời khuyên kỹ nhằm giúp cho bạn hiểu rõ hơn về Bảng giá bệnh viện mắt TPHCM năm 2021 từ đấy các bạn có thể nắm rõ thông tin cũng như có giải pháp phòng ngừa, phá hiện bệnh và khám, chữa trị bệnh sớm.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về Bảng giá bệnh viện mắt TPHCM năm 2021: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm cho việc hầu hết các ngày trong tuần, kể cả những ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về Bảng giá bệnh viện mắt TPHCM năm 2021 để phục vụ người bị bệnh khi có yêu cầu.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc và sức khỏe cho gia đình bạn”, lúc gửi câu hỏi về Bảng giá bệnh viện mắt TPHCM năm 2021 đến với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp Bảng giá bệnh viện mắt TPHCM năm 2021 nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người bị bệnh có thể tự giác trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y b.sĩ có nhiều năm nghiên cứu về Bảng giá bệnh viện mắt TPHCM năm 2021, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của bệnh nhân, từ đấy đưa ra tư vấn bổ ích cho bệnh nhân.

Bảng giá bệnh viện mắt TPHCM năm 2021

Bảng giá bệnh viện mắt TPHCM năm 2021 là thông tin được nhiều người tìm kiếm. Đây là bệnh viện có nhiều năm hoạt động, chuyên khám cũng như trị liệu các bệnh lý về mắt một cách hiệu quả, chất lượng. Cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn trong nội dung sau đây.

Sơ lược về bệnh viện mắt Thành phố Tp.HCM

Bệnh viện Mắt Thành phố TPHCM là bệnh viện chuyên khoa hạng I về Nhãn khoa, đây là bệnh viện chuyên thăm khám cũng như điều trị một số bệnh lý tại mắt tốt nhất ở vị trí phía Nam. Tiền thân của Bệnh viện Mắt Thành phố Tp.HCM là BV Điện Biên Phủ, chính thức hoạt động từ năm 1978.

Trải qua nhiều năm phát triển và đổi tên thành Trung Tâm Mắt. Sau đó, bệnh viện chính thức mang tên Bệnh viện mắt Thành phố Hồ Chí Minh năm 2000. Bệnh viện hiện có hơn 1000 cán bộ y tế chuyên ngành có tâm huyết với nghề, có chuyên môn, trình độ cao.

Với quy mô lên đến hơn 280 giường, 10 phòng khả năng, 14 khoa lâm sàng để bảo đảm công tác thăm khám cũng như chữa trị bệnh. Bệnh viện có chức năng chăm sóc sức khỏe về mắt cho người dân thành phố cũng như người dân trong khu vực.

Là một trong một số đơn vị y tế chuyên khoa về mặt, vì vậy Bệnh viện Mắt Thành phố Tphcm thường xuyên có những khóa đào tạo, tập huấn, chuyên sâu về chuyên ngành, cập nhật định kỳ các khoa học tối tân trong việc thăm khám cũng như điều trị như phẫu thuật bằng tia laser điều trị cận thị hoặc phẫu thuật Phaco trị đục thủy tinh thể.

Bảng giá các dịch vụ nổi bật của bệnh viện Mắt TP.HCM

Chi phí thăm khám điều trị luôn là câu hỏi được người bệnh quan tâm trước lúc thăm khám. Dưới đây là bảng giá có bảo hiểm y tế của các dịch vụ ở bệnh viện mắt 280 Điện Biên Phủ – Bệnh viện Mắt Thành phố TP Hồ Chí Minh.

Khám mắt: 39.000 đồng

Siêu âm các loại: 70.000 – 246.000 đồng

Chụp CT: 536.000 – 1.431.000 đồng

Bơm rửa lệ đạo: 35.000 đồng

Điều chữa bỏng mắt do hàn điện: 27.000 đồng

Chụp X-quang phim: 47.000 – 66.000 đồng

Chụp X-quang số hóa: 69.000 – 119.000 đồng

Sinh thiết da/ niêm mạc: 121.000 đồng

Sinh thiết hạch, u: 249.000 đồng

Đo nhãn áp: 23.7000 đồng

Gọt giác mạc: 734.000 đồng

Đo thị lực khách quan: 65.500 đồng

Khâu củng mạc: 800.000 – 1.060.000 đồng

Lưu ý: Bảng giá trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, trên thực tế mức phí có thể có chênh lệch, do vậy bạn cần tìm hiểu kỹ trước khi tiến hành thăm khám và điều trị.

Quy trình thăm khám trị liệu bệnh tại Bệnh viện Mắt Thành phố Hồ Chí Minh

Để tiết kiệm chi phí thời gian khi thăm khám ở Bệnh viện Mắt Thành phố Hồ Chí Minh, người mắc bệnh có thể tham khảo quy trình thăm khám bệnh tại bệnh viện như sau:

Bước 1: Bệnh nhân đăng ký kiểm tra bệnh ở phòng bảo vệ hay quầy chỉ dẫn.

Bước 2: Điền đầy đủ kiến thức cá nhân vào phiếu đăng ký khám bệnh nếu như bạn đi khám lần đầu.

Bước 3: Nộp lại phiếu đăng ký, chờ tới số thứ tự để tiến hành thủ tục hoàn thành hồ sơ thăm khám.

Bước 4: Đóng tiền ở quầy thu ngân, nhận sổ thăm khám bệnh cũng như phòng khám.

Bước 5: Tới phòng khám, nộp sổ cũng như chờ đến lượt khám.

Bước 6: Bác sĩ chuyên khoa thăm khám cũng như giải đáp bệnh. Sau đó bệnh nhân đến bàn vi tính để nhập dữ liệu.

Bước 7: Nhận thuốc, nghe hướng đưa dùng từ bác sĩ

Lưu ý: Đối với bệnh nhân có thẻ bảo hiểm y tế, cần xuất trình thẻ bảo hiểm y tế ngay khi đăng ký thăm khám bệnh kèm giấy tờ tùy thân có ảnh. Nếu khám trái tuyến, nên có giấy chuyển viện để được tính phí theo bảo hiểm y tế.

Thêm nữa, người bị mắc bệnh có thể tiết kiệm thời gian bằng phương thức đăng ký khám bệnh qua số tổng đài của bệnh viện.

Đăng ký hẹn giờ kiểm tra bệnh:

Đường dây nóng: 1080

Điện Thoại bàn tại Tỉnh: 028 1080

Điện Thoại bàn ở TPHCM 1080

Bệnh viện Mắt Thành phố Hồ Chí Minh có tốt không?

Bệnh viện mắt Tp.HCM luôn là đơn vị được không ít người lựa chọn để dùng các dịch vụ kiểm tra trị bệnh.

– Bệnh viện Mắt Thành phố Hồ Chí Minh là bệnh viện có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám trị liệu bệnh, cam kết đem lại cho khách hàng dịch vụ y tế uy tín cao

– Hệ thống trang thiết bị tân tiến, tối tân bậc nhất với một số dòng máy đo độ mắt, máy móc chuyên dụng cho cho việc trị liệu trị… để đảm bảo nhu cầu kiểm tra chữa trị bệnh được diễn ra kịp thời, chính xác.

– Đây là đơn vị có hệ thống cơ sở vật chất tân tiến, với quy mô xây dựng cực kỳ khang trang, cần rộng rãi, thoải mái cho người bị bệnh trị trị.

– Các dịch vụ tại bệnh viện mắt Hồ Chí Minh đa dạng và được phục vụ một cách kỹ càng, nhiệt tình. Bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâun hư một số BV khác, và còn tiết kiệm chi phí được khoản tiền, tận hưởng dịch vụ thăm khám uy tín tốt nhất, chất lượng.

– Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa xuất sắc, với không ít năm kinh nghiệm trong việc thăm khám điều trị bệnh, đem lại cho khách hàng sự bảo đảm và hài lòng, dịch vụ chất lượng nhất.

– Đây là đơn vị đạt được nhiều thành công nhất định sau không ít năm hoạt động, đạt tiêu chuẩn ISO 9001 – 2000, cũng như được Hiệp hội VATAP trao tặng thương hiệu Vàng.

– Dịch vụ chăm sóc bệnh nhân hoàn hảo, bởi các bác sĩ chuyên khoa tận tâm, nhiệt tình, luôn sẵn sàng tư vấn mọi trăn trở của người bị bệnh và người thân người bị bệnh, nên tạo cho bạn cảm thấy nhẹ nhõm sau khi khám.

Thông qua nội dung Bảng giá bệnh viện mắt TPHCM năm 2021”, chúng tôi mong rằng bạn đã có thêm thông tin trước lúc đi khám cũng như trị liệu ở đây. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua LINK CHAT để được những chuyên gia giúp đỡ thêm. Bạn cũng có thể tham khảo một số bài viết khác của chúng tôi tại trang mạng https://dakhoahongcuong.vn/

Chúc bạn khỏe mạnh!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được cơ quan quản lý y tế cấp phép hoạt động)

Đường dây nóng tư vấn không tốn phí: 02873070666

Đưa ra lời khuyên online bấm >> ĐƯA RA LỜI KHUYÊN KHÔNG MẤT PHÍ <<

Hướng đến mục tiêu phục vụ tối đa nhu cầu của tìm hiểu thông tin về Bảng giá bệnh viện mắt TPHCM năm 2021 của bệnh nhân để từ đó hiểu rõ hơn trong việc thăm khám trị bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không một số với uy tín y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có cách thức chữa trị hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề cũng như chi phí chữa trị hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí Bảng giá bệnh viện mắt TPHCM năm 2021, đồng thời ứng dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người bệnh lưu trữ cũng như bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu cũng như sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có thể nói mục tiêu hàng đầu của y học chính là “cứu người”, Vì vậy, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề b.sĩ, không ngừng học hỏi và áp dụng những cách thức chữa hiện đại của nền y học thế giới, từ đó trở thành địa chỉ y tế chất lượng đối với người bị bệnh ở tỉnh Kiên Giang nói riêng cũng như các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long nói chung.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – uy tín – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về Bảng giá bệnh viện mắt TPHCM năm 2021

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối ở bệnh nhân hoặc người đang tìm hiểu về Bảng giá bệnh viện mắt TPHCM năm 2021 là do:

✓ Kiểm tra điều trị bệnh chuyên nghiệp: có quy trình kiểm tra chữa trị bệnh logic, tư vấn Bảng giá bệnh viện mắt TPHCM năm 2021 miễn phí và chuyên nghiệp, người bị bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán đến khâu điều trị bệnh.

✓ phương pháp tư vấn về Bảng giá bệnh viện mắt TPHCM năm 2021 tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn ứng dụng các kiến thức chuyên môn về Bảng giá bệnh viện mắt TPHCM năm 2021 từ đó tư vấn chính xác cách thức kiểm tra chữa trị bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – sớm – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với cách thức trị liệu bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công lúc khám trị bệnh ở Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với các kỹ thuật chữa truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế đến đội ngũ một số chuyên gia đều quan tâm chăm sóc người bệnh tận tình, luôn đặt lợi ích bệnh nhân lên trên. Bên cạnh đấy, chúng tôi còn không ngừng nâng chất lượng thăm khám trị liệu bệnh lên cao nhất và hoàn hảo nhất có thể.

✓ Chi phí tư vấn về Bảng giá bệnh viện mắt TPHCM năm 2021 miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí thăm khám chữa bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch cụ thể, có hóa đơn rõ ràng cho người bị bệnh, một số dược sĩ chuyên khoa trực tiếp trao đổi với người bị mắc bệnh trước lúc tiến hành điều trị. Không phát sinh thêm bất kì khoản phí nào trong quá trình chữa bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.